Chương trình chia sẻ chuyên đề “Chăm sóc vết thương và các giải pháp tiên tiến” – 22/4/2019

Vừa qua, ngày 22/4/2019, Công ty Tân Mai Thành tổ chức chương trình chia sẻ chuyên đề: “Chăm sóc vết thương và các giải pháp tiên tiến”, với sự hiện diện tham gia của hơn 20 điều dưỡng viên từ bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới và bệnh viện Quốc tế Minh Anh.

Tại chương trình, Chuyên gia của hãng Molnlycke đã mang đến những nội dung hữu ích về việc chăm sóc vết thương cho người bệnh, cập nhật theo các công trình nghiên cứu mới nhất trên thế giới, với những bằng chứng lâm sàng thực tế.

Các thông tin truyền tải trong chương trình, đã giúp các đại biểu tham dự nắm bắt kiến thức chuyên sâu về các loại vết thương khác nhau, cách chăm sóc quản lý vết thương (kiểm soát dịch tiết, kiểm soát nhiễm khuẩn…).

Qua đây, chuyên gia cũng giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc và quản lý vết thương tiên tiến của hãng Molnlycke tiêu biểu như Mepilex, Mepilex Border, Mepilex Ag, Mepilex Border Ag, Mepiform…

Đây là giải pháp chăm sóc vết thương toàn diện từ giai đoạn viêm cho đến giai đoạn tái tạo. Mỗi sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho mỗi giai đoạn diễn tiến vết thương khác nhau. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại vết thương như tổn thương do áp lực, do phẫu thuật, bỏng…

Sau chương trình này, công ty Tân Mai Thành tiếp tục thực hiện các chương trình chia sẻ chuyên đề tại Hà Nội và demo sản phẩm thực tế tại các bệnh viện trong nước.


Một số hình ảnh của chương trình

Molnycek 22-4

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0909 03 68 96
Chat ngay
Scroll to Top